top of page

"0 Phí" - Giao dịch "0 Lo nghĩ"

Đã cập nhật: 17 thg 10, 2022

Đầu tư không cần lo nghĩ vì đã có chương trình "0 Phí" của Chứng khoán VPBank


Nhằm giúp Nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với thị trường chứng khoán và hình thành tư duy chiến lược đầu tư, từ 1/8/2022 đến hết 31/12/2022, Chứng khoán VPBank (VPBankS) triển khai chương trình ưu đãi "0 Phí 0 Lo nghĩ" dành cho Khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán và giao dịch tại VPBankS.


Theo đó, khi Khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán (không đăng ký Nhân viên chăm sóc) trong thời gian ưu đãi, sẽ được miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở trong vòng 90 ngày kể từ ngày mở tài khoản. Mức phí giao dịch áp dụng trong chương trình là mức phí được công bố trong Biểu phí của VPBankS - không bao gồm khoản phí mà VPBankS phải trả cho Sở Giao dịch chứng khoán (0.027%)


Thêm vào đó, Khách hàng cũng sẽ được hoàn thêm 0.027%/giá trị giao dịch trong vòng 3 tháng nếu mở mới tài khoản thanh toán VPBank và đáp ứng các điều kiện sau:

- Tài khoản thanh toán VPBank được mở mới trong thời gian từ 1/8 đến hết 31/12/2022, phát sinh giao dịch chuyển tiền (top-up) sang TKCK VPBankS trên ứng dụng VPBank Neo trong vòng 3 tháng kể từ tháng mở tài khoản thanh toán.

- Tại ngày chốt dữ liệu cuối mỗi đợt hoàn phí, số dư cuối kỳ trên các tài khoản thanh toán (EOP CASA) tại VPBank của Khách hàng lớn hơn hoặc bằng 1,000,000 VNĐ.


Như vậy, Khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn ưu đãi miễn 100% phí giao dịch chứng khoán cơ sở trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở khoản nếu đồng thời mở combo 2 tài khoản: Tài khoản chứng khoán VPBankS và Tài khoản thanh toán VPBank trong thời gian diễn ra chương trình. Việc mở đồng thời 2 tài khoản vô cùng đơn giản và dễ dàng hơn qua hệ thống định danh điện tử eKYC trên ca 2 ứng dụng: NEO và VPBank Securities - NEO Invest


Quý Nhà đầu tư có thể tham khảo thêm thể lệ chương trình tại đây:

* Chương trình hoàn vào tài khoản chứng khoán VPBankS của Khách hàng. Chi tiết tại đây

* Chương trình hoàn vào tài khoản thanh toán VPBank của Khách hàng. Chi tiết tại đây


Cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý Nhà đầu tư vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc KH 1900636679.


Trân trọng!

74 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page