top of page

Danh sách Website và Fanpage do VPBankS quản lý và vận hành

Nhằm giúp Quý khách hàng dễ dàng tra cứu và theo dõi thông tin sản phẩm và dịch vụ của VPBankS, đồng thời nâng cao cảnh giác trước nhưng chiêu thức giả mạo của tội phạm công nghệ cao, CTCP Chứng khoán VPBank (“VPBankS”) xin gửi tới Quý Khách danh sách các cổng thông tin (Website và Fanpage) và kênh giao dịch/truyền thông chính thức do VPBankS vận hành và quản lý. Chi tiết như sau:

Hiện nay, nhiều hoạt động giao dịch chứng khoán trên không gian mạng có dấu hiệu giả mạo website các công ty chứng khoán để giao dịch, đồng thời phát hiện nhiều cá nhân nhận được đường dẫn website, app giao dịch sử dụng công cụ truyền thông quảng bá cho các sản phẩm, dịch vụ của các đối tượng trên mạng xã hội nhằm mục đích huy động vốn, lừa đảo, chiếm đoạt tiền của nhà đầu tư.


VPBANKS khuyến cáo:

1. Tuyệt đối KHÔNG cung cấp Tên đăng nhập/Mật khẩu đăng nhập/Mã xác thực OTP của dịch vụ cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên VPBankS;

2. Tuyệt đối KHÔNG click vào các đường link lạ được gửi qua tin nhắn điện thoại/email/kênh mạng xã hội (Facebook, Zalo…), kể cả tin nhắn từ VPBankS;

3. Trường hợp quý khách nhận thấy tài khoản VPBANKS có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, HÃY GỌI ĐẾN HOTLINE của VPBankS 1900 636679 để được hỗ trợ.


Chúc Quý Khách hàng có những trải nghiệm đầu tư hiệu quả và an toàn với những sản phẩm dịch vụ của VPBankS!


Trân trọng.

82 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page