top of page

Gia tăng thu nhập từ chứng khoán khi trở thành ePartner của VPBankS




Không chỉ tham gia đầu tư chứng khoán, nhiều người trẻ giờ đây còn thêm nghề tay trái từ việc làm cộng tác viên, giới thiệu khách hàng cho công ty chứng khoán giúp họ đa dạng nguồn thu nhập, an tâm về tài chính. ePartner là chương trình dành riêng cho Đối tác Kinh doanh số của VPBankS với mức phí hoa hồng lên tới 68%.

 

Gia tăng thu nhập không giới hạn

 

Kinh tế khó khăn, lương thưởng giảm sút, trong khi nhu cầu và mức sống ngày càng tăng, việc kiếm thêm nghề tay trái để gia tăng thu nhập đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là dân văn phòng.

 

Trong đó, trở thành cộng tác viên cho công ty chứng khoán đang là một công việc khá “hot” hiện nay, đặc biệt là đối với những người trẻ có kiến thức, đang đầu tư chứng khoán và có mối quan hệ rộng.

 

Công việc chính của những cộng tác viên này là giới thiệu khách hàng cho công ty chứng khoán, đổi lại, họ sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập không giới hạn từ phí hoa hồng, đồng thời, được hưởng rất nhiều ưu đãi từ công ty chứng khoán.

 

Hiện, mức phí hoa hồng mà các công ty chứng khoán đang trả cho cộng tác viên dao động từ 20% đến 40%, cá biệt, có công ty chi trả mức này lên tới trên 60%.

 

VPBankS là một ví dụ điển hình. Là công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank, VPBankS hiện đang triển khai chương trình cộng tác viên mang tên ePartner, trong đó, các ePartner được hưởng mức phí hoa hồng lên tới 68%. Đây cũng là mức phí hoa hồng nằm trong top cao nhất trên thị trường hiện nay.

 

Đặc biệt, bên cạnh mức phí hoa hồng lớn, các ePartner còn được hưởng phí giao dịch đặc biệt ưu đãi từ VPBankS, chỉ từ 0,05%.

 

Trung Kiên (sinh năm 1995) cho biết, ngoài công việc chính là nhân viên giao dịch của một ngân hàng lớn có trụ sở tại Hà Nội, anh còn đang theo đuổi công việc của một ePartner.

 

“Do có sẵn nền tảng về tài chính nên tôi đã bắt đầu việc tìm hiểu và đầu tư chứng khoán từ khi mới ra trường. Những kinh nghiệm, kiến thức sẵn có đã giúp tôi rất nhiều trong công việc “tay ngang” hiện tại”, anh Kiên chia sẻ.

 

Theo anh Kiên, trở thành ePartner, anh không tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm khách hàng do có thể tranh thủ các mối quan hệ sẵn có, trong khi lại mang về một nguồn thu nhập thụ động hàng  tháng từ 7 đến 10 triệu đồng.

 

“Với mỗi giao dịch của khách hàng mình giới thiệu, tôi được hưởng một khoản phí hoa hồng khá lớn. Theo đó, nhiều tháng thu nhập từ công việc này còn cao hơn cả công việc chính của tôi. Không những thế, khi giao dịch tài khoản của chính mình, tôi còn được hưởng ưu đãi phí giao dịch đặc biệt dành cho cộng tác viên, vậy là được lợi kép rồi”, anh Kiên vui vẻ nói.

 

Còn với Bảo Lâm – một nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, công việc của một ePartner chính là “cứu cánh” của gia đình anh trong khoảng thời gian khó khăn khi công việc chính không được thuận lợi.

 

“Thời gian qua công ty nơi tôi đang làm việc rơi vào khó khăn do không có đơn hàng mới, thu nhập của tôi bị giảm hơn nửa. May mắn tôi còn công việc partime tại VPBankS. Nhờ mạng lưới khách hàng có sẵn cùng sự chăm chỉ làm việc mà thu nhập của tôi vẫn ổn, cuộc sống gia đình nhờ đó gần như không bị ảnh hưởng” anh Lâm tâm sự.

 

Nền tảng hỗ trợ đối tác kinh doanh toàn diện

 

Không chỉ mang đến khoản hoa hồng lớn, các công ty chứng khoán còn hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc của cộng tác viên thông qua các nền tảng hỗ trợ hiện đại. Việc đăng ký thành viên cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng khi được thực hiện 100% online.

 

Nền tảng hỗ trợ đối tác toàn diện NEO Advisor của VPBankS hiện được đánh giá là một trong những nền tảng tiên tiến nhất hiện nay khi tích hợp tất cả các tính năng và tiện ích thông minh trên một nền tảng, mang đến trải nghiệm “Advisor” hoàn toàn mới.

 

Theo đó, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, các ePartner có thể quản lý, chăm sóc khách hàng, theo dõi doanh thu một cách vô cùng thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

 

Đặc biệt, để phục vụ tốt nhất cho công việc, các ePartner được tiếp cận không giới hạn hệ thống báo cáo, danh mục tư vấn ngắn hạn, dài hạn với hiệu suất cao 12%-30%/ năm từ trung tâm nghiên cứu VPBankS. ePartner còn được tham gia lớp online kỹ năng đầu tư do các chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm là giám đốc tư vấn, giám đốc quản lý quỹ..trực tiếp hướng dẫn Đây là một lợi thế lớn không phải cộng tác viên của công ty chứng khoán nào cũng có được.

 

Đồng thời, với vị thế là công ty chứng khoán duy nhất của VPBank, cộng tác viên của VPBankS có cơ hội phát triển khách hàng từ mạng lưới tới hơn 10 triệu khách hàng của toàn tập đoàn.

 

Gần một năm trong vai trò là một ePartner, Minh Anh (25 tuổi, Hà Nội), cho biết, công việc này không chỉ mang lại cho cô cảm giác an tâm về tài chính mà còn là cơ hội để học hỏi, mở mang kiến thức và kỹ năng của mình.

 

“Được tiếp cận với hệ thống các báo cáo phân tích, tư vấn vô cùng cập nhật, chất lượng và chi tiết của VPBankS cùng những buổi đào tạo hữu ích đã giúp ích rất nhiều cho công việc cộng tác viên, đồng thời, giúp tôi “nâng cấp” bản thân, trở nên nhạy bén, hiệu quả hơn trong công việc đầu tư của mình”, Minh Anh chia sẻ.


Để trở thành cộng tác viên của VPBankS, ePartner chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản, 100% online:

  • Bước 1: Tải NEO Advisor

Trên hệ điều hành iOS hoặc Android

  • Bước 2: Đăng ký ePartner

Đăng ký eKYC để trở thành Đối tác kinh doanh số của VPBankS tại màn hình đăng nhập

  • Bước 3: Hoàn thành bài thi

Chọn "Tham gia học" và hoàn thành bài thi trong 15 phút

  • Bước 4: Trở thành ĐTKD của VPBankS

Sau khi hoàn thành bài thi, bạn chính thức trở thành ePartner của VPBankS.

29 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page