top of page

Thấu hiểu nhu cầu - Gắn kết dài lâu

Kính gửi Quý khách hàng,


Dù xuất hiện trong thời gian ngắn, từ một công ty chứng khoán non trẻ, Công ty CP Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã không tỏ ra lép vế với những CTCK khác trên thị trường mà nhanh chóng khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình khi trở thành một trong CTCK có vốn điều lệ lớn nhất thị trường, TOP 4 CTCK có lợi nhuận lớn nhất năm 2023, Top 10 CTCK có dư nợ margin lớn nhất thị trường năm 2023.


Với kim chỉ nam cho mọi hành động “ĐẶT KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM ĐỂ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT” VPBankS luôn mong muốn cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng Sản phẩm dịch vụ để đem tới những trải nghiệm tối ưu trên hành trình đầu tư thịnh vượng của Quý khách. Thông qua chương trình “Thấu hiểu nhu cầu – Gắn kết dài lâu”, VPBankS muốn tri ân từng khoảnh khắc Quý khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại VPBankS.


Những ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý khách hàng chính là nguồn động lực lớn giúp VPBankS nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp những chính sách, sản phẩm hoàn thiện hơn nữa cho tương lai.


Thay lời cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu chia sẻ cùng VPBankS, sau khi hoàn thành bài khảo sát, VPBankS dành tặng Quý khách 50.000 điểm (tương đương 50.000 VNĐ) dễ dàng quy đổi thành voucher Be, Shopee, mua sắm, tiêu dùng...trả trực tiếp vào tài khoản chứng khoán của khách hàng trên NEO Invest. 


Bên cạnh đó, VPBankS mong muốn được trao đổi chuyên sâu để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng qua các hình thức:


NHẬN NGAY 500K khi tham gia phỏng vấn trực tiếp

NHẬN 100.000 ĐIỂM khi tham gia phỏng vấn qua điện thoại

Chi tiết thể lệ chương trình, xem tại đây


Một lần nữa, chúng tôi trân trọng cảm ơn và Kính chúc Quý khách hàng đầu tư hiệu quả cùng VPBankS

VPBankS cam kết mọi thông tin Quý khách hàng là hoàn toàn bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ.


(*) Khách hàng tham gia phỏng vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại sẽ do VPBankS lựa chọn từ trước hoặc từ danh sách KH đã tham gia khảo sát online.


1.039 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page