top of page

VPBankS chính thức ra mắt Chứng quyền có bảo đảm (CW)


Kính gửi Quý khách hàng,


Nhằm góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm, Chứng khoán VPBank – VPBank Securities (VPBankS) chính thức ra mắt Chứng quyền có bảo đảm (CW), tiên phong hoàn thành sứ mệnh trở thành điểm đến duy nhất thỏa mãn mọi nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ đầu tư.


Là kênh sinh lời mới cho nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro, Chứng quyền có bảo đảm (CW) mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn:

-        Bắt đầu với số vốn nhỏ

-        Tính đòn bẩy cao

-        Dễ dàng giao dịch & thanh toán như cổ phiếu thường


Trong đợt phát hành lần đầu tiên này, VPBankS sẽ phát hành 5 mã Chứng quyền của 5 mã cổ phiếu đầu ngành FPT, HPG, STB, TCB, VRE với số lượng phát hành lên đến 33.500.000 chứng quyền. Đây là những mã cổ phiếu đã được các chuyên gia VPBankS phân tích & đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng cao.


Với ưu thế vượt trội là công ty chứng khoán có vốn điều lệ Top đầu thị trường, đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm trên thị trường cùng hệ thống công nghệ hiện đại; Chứng khoán VPBank đảm bảo khả năng thanh toán chứng quyền đối với NĐT, đáp ứng nhu cầu Mua hoặc Bán lại chứng quyền của NĐT với số lượng lớn. Lựa chọn đầu tư Chứng quyền có bảo đảm cùng VPBankS chính là cách hiệu quả nhất để NĐT đảm bảo cho khoản đầu tư của mình


76 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page