top of page

VPBankS đồng hành cùng giải NEU Golf Championship 2023

Ngày 11/3 vừa qua, giải NEU Golf Championship chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 300 golfers tại sân golf Skylake (Hà Nội). Đây là giải golf thường niên được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu và mở rộng quan hệ giữa các cực học viên, sinh viên được đào tạo tại Đại học Kinh tế Quốc dân và những người yêu thích bộ môn golf trên cả nước.



Đồng hành cùng giải NEU Golf Championship 2023 với cương vị nhà tài trợ Hole-in-one với tổng giá trị lên tới 2 tỷ VND, VPBankS đồng thời cũng rất vinh dự khi có sự tham gia của 3 golfers tranh đấu trong mùa giải này. Là công ty chứng khoán duy nhất tham gia tài trợ giải thưởng lần này, VPBankS mong muốn đẩy mạnh và phát triển thương hiệu, tạo cơ sở mở rộng kinh doanh đến đối tượng cộng đồng Golf đang ngày càng phát triển tại Việt Nam.



Đại diện VPBankS cho biết: “VPBankS rất vinh dự khi đồng hành cùng NEU Golf Championship – một giải đấu vốn được nhiều chuyên gia đánh giá cao cả về quy mô cũng như chất lượng tổ chức. Là nhà tài trợ cho mùa giải năm nay, chúng tôi mong muốn khích lệ tinh thần thể thao của các golfers và hi vọng bộ môn golf tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển”.

Song song đó, với tagline "Thịnh vượng trong tầm tay", VPBankS đã và đang phát triển các giải pháp, dịch vụ dành riêng cho đối tượng Golfer - đa phần là tập khách hàng cao cấp như dịch vụ tài khoản chứng khoán số đẹp, lãi suất ký quỹ ưu tiên cùng dịch vụ tư vấn đầu tư, quản lý gia sản cá nhân chuyên biệt. Bằng bước đầu tài trợ giải NEU Golf Championship, VPBankS đặt kế hoạch sẽ tiếp tục đồng hành, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển bộ môn Golf nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

47 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page